Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 160l

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành


Giá gốc: 8.999.000đ
Giá bán KM: 5.890.000đ
SĐT: 0933 110 083
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 160l F58 thiết kế sang trọng, hiện đại, sử dụng inox SUS 304 chống chịu thời tiết khắc nghiệt. Với chất lượng vượt trội và cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm của Đại Thành là lựa chọn tối ưu của Quý khách hàng.
Thông số kỹ thuật:
- Dung tích 160 lít
- Mã sản phẩm: ĐT 58-15
- 15 ống thu nhiệt phi 58 lõi tím đỏ
- Chiều dài ống phi 58: 1800mm 
- Sản xuất theo công nghệ Đức
 - Quy cách máy (dài x rộng x cao) : 2000 x 1350 x 1230 mm
bảo hành 5 năm
- Vỏ ngoài được cấu tạo bằng inox SUS304 chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt tại các vùng miền
- Ruột bình bằng inox SUS 304 siêu cấp, thách thức mọi nguồn nước, có độ bền vượt trội
- Hợp chất Foam dài 55mm giữ nhiệt được lâu từ 60 đến 72 giờ
- Chân máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 160l bằng thép không rỉ đảm bảo độ cứng, vững và chịu lực tốt.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời 160l Đại Thành 

- Ống thu nhiệt thủy tinh chân không phi 58 dài 1800 mm được sản xuất theo công nghệ Đức. Với cấu tạo 5 lớp, cứng, bền đẹp, giúp hấp thụ nhiệt nhanh hơn, so với các sản phẩm cùng loại khác.
Có tác dụng chóng nóng cho các ngôi nhà, thay thế các mái chống nóng truyền thống như: mái tôn, mái ngói…
- Sự khác biệt về chất lượng so với các sản phẩm cùng loại khác:
+ Công nghệ và nguyên liệu INOX của Nhật Bản có chất luợng hơn hẳn các nguyên liệu khác. Tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ và bền vững với thời gian.
+ Công nghệ và nguyên liệu INOX của Nhật Bản có chất luợng hơn hẳn các nguyên liệu khác. Tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ và bền vững với thời gian cho máy nước nóng năng lượng mặt trời 160l Đại Thành

Ưu điểm của máy năng lượng mặt trời Đại Thành 160l

Bình bảo ôn máy nước nóng năng lượng mặt trời 160l Đại Thành sử dụng toàn bộ nguyên liệu INOX cao cấp SUS 304. Độ bóng BA của hãng NIPPON STEEL – Nhật Bản đảm bảo độ an toàn thực phẩm và tuyệt đối sử dụng. (Các hãng khác sử dụng tôn mạ, kẽm, INOX không đạt tiêu chuẩn, bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, gây ô nhiễm nguồn nước, hình thức sản phẩm không đẹp…)
+ Sử dụng nhiều ống chân không hơn các loại sản phẩm cùng loại khác
+ Dung tích đa dạng phong phú, thích hợp với mọi vị trí lắp đặt.
+ Chế độ bảo hành máy năng lượng mặt trời Đại Thành 160l lâu hơn (5 năm) so với 2 năm của các hãng sản xuất khác. Bảo đảm sử dụng trên 20 năm.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành được hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa năng lượng ánh sáng quang năng thành nhiệt năng. Nhằm biến nguồn nước lạnh thành nguồn nước nóng cung cấp cho sinh hoạt hàng ngày. 

Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng mặt trời Đại Thành

Khi ánh nắng chiếu vào các ống sao thủy chân không được lắp đặt trên thiết bị, nhờ vào tính năng tiếp nhận ánh sáng mặt trời. Các ống này sẽ chuyển hóa quang năng thành nhiệt năng. Vòng tuần hoàn này diễn ra liên tục với cơ chế nước nóng đi lên nước lạnh đi xuống. 
Nhờ vào vòng tuần hoàn này quá trình hoạt động diễn ra không ngừng khiến nhiệt độ bình ngày càng tăng. Lượng nước nóng sau khi làm nóng sẽ được chứa tại bình chứa lớn, tại đây nhiệt độ nước được giữ ấm trong thời gian lâu. Phục vụ cho người dùng ngay cả khi không có ánh nắng mặt trời.
Sản phẩm máy nước nóng mặt trời năng lượng 160 lít phi 58 Đại Thành được sản xuất và kinh doanh trực tiếp từ tập đoàn Tân Á Đại Thành. Thông qua các nhà phân phối và hệ thống đại lý bao phủ rộng khắp cả nước. Với dây chuyền công nghệ sản xuất máy nước nóng năng lượng hiện đại hàng đầu. Nhập từ Nhật Bản và đội ngũ kỹ sư lành nghề. Dưới sự quản lý, áp dụng chặt chẽ hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001:2000. Do vậy dây chuyền sản xuất máy nước nóng mặt trời Đại Thành tốt nhất hiện nay tại. TP Hồ Chí Minh Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 250l

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành 180l

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành 215l